ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เรื่อง การชำระเงินค่าลงทะเบียนนักศึกษาบัณฑิตศึกษาปริญญาโทและปริญญาเอก(ภาคพิเศษ) ภาคเรียนที่ 3/2561

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย กำหนดแนวปฏิบัติในการชำระเงินภาคเรียนที่ 3/2561 ของนักศึกษาบัณฑิตศึกษาปริญญาโท และปริญญาเอก (ภาคพิเศษ) เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพจึงกำหนดแนวปฏิบัติ ดังนี้

  1. นักศึกษาลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ตามกระบวนการลงทะเบียนในระยะเวลาที่กำหนดในปฏิทินการศึกษา
  2. ตรวจสอบความถูกต้องของรายวิชาที่ลงทะเบียนและจำนวนเงินค่าธรรมเนียมต่างๆที่จะต้องชำระ
  3. พิมพ์ใบรายการลงทะเบียนเพื่อนำไปชำระเงินค่าลงทะเบียน
  4. วิธีการชำระค่าลงทะเบียน มหาวิทยาลัยฯ กำหนดให้ชำระเงินผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ทุกสาขา เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 7 เมษายน 2562 ถึงวันที่ 13 เมษายน 2562     โดยปฏิบัติ ดังนี้

4.1 ยื่นใบรายการลงทะเบียนพร้อมชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารต่างๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เคาน์เตอร์เซอร์วิส และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด

4.2 เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นักศึกษานำใบรายการลงทะเบียนเรียน ส่วนที่ 1 สำหรับนักศึกษามายื่นเพื่อรับใบเสร็จรับเงินภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ไปชำระเงิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ที่งานการเงิน สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น ศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น ที่งานการเงิน สำนักงานอธิการบดี

  1. สำหรับนักศึกษาที่ไม่ชำระเงินตาม ข้อ 4 ถ้าชำระเงินหลังจากวันที่ 13 เมษายน 2562 นักศึกษาจะต้องยื่นคำร้องขออนุญาตต่ออธิการบดีเพื่อชำระเงินที่งานการเงินพร้อมทั้งค่าปรับการลงทะเบียนช้าตามระเบียบฯ ดังนี้
    • นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาปริญญาโท ปรับวันละ 30  บาท
    • นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาปริญญาเอก ปรับวันละ 50  บาท

ทั้งนี้ ไม่เกิน 30 วัน หลังจากที่กำหนด (ภายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2562)

  1. นักศึกษาที่ไม่ชำระเงินพร้อมค่าปรับภายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 มหาวิทยาลัยฯ จะประกาศรายชื่อผู้ที่ไม่ชำระเงินให้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษา นักศึกษาจะไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนเรียนภาคเรียนที่ 1/2562 และนักศึกษาจะต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมรักษาสภาพเท่านั้น ทั้งนี้ต้องดำเนินการภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2562
  2. ในกรณีที่นักศึกษาลงทะเบียนรายวิชาเรียนยังไม่เรียบร้อย (กรณีจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงเพิ่มถอนรายวิชา) ควรดำเนินการให้เรียบร้อยก่อนโอนเงินชำระค่าลงทะเบียน

ทั้งนี้ ให้นักศึกษาบัณฑิตศึกษาระดับปริญญาโท และปริญญาเอกทุกคนต้องปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่งานการเงิน โทร. 0-4283-5224-8 ต่อ 41124,41163 และ 41125 หรือเจ้าหน้าที่ ที่ไปให้บริการทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์

 

>>ประกาศการชำระเงินค่าลงทะเบียนนักศึกษาบัณฑิตศึกษาปริญญาโทและปริญาเอก (ภาคพิเศษ) ภาคเรียนที่ 3/2561<<

 

แชร์ไปที่...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *